Địa chỉ Hút bể phốt tại Đông Ngạc giá rẻ, bảo hành 5 năm

5/5 - (43 bình chọn)

Là cư dân tại huyện Đông Ngạc thì chắc ai cũng cần tìm kiếm một dịch vụ hút bể phốt chất lượng. Nếu các bạn vẫn băn khoăn chưa biết tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Đông Ngạc nào uy tín cũng như chất lượng tốt thì hãy đến với công ty môi trường Tấn Phát. Ngay sau đây, hãy cùng Tấn Phát tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ này nhé!

Vì sao nên hút bể phốt tại Đông Ngạc định kỳ?

Hút bể phốt từ lâu đã được nhiều người biết đến là dịch vụ mà các bạn phải chủ động sử dụng cho gia đình mình sau khoảng thời gian là 3-5 năm chứ không phải chờ đến tận khi bể phốt quá tải, bốc mùi rồi mới hút.

Việc hút bể phốt ở Đông Ngạc định kỳ mang đến nhiều lợi ích bao gồm:

  • Các bạn hoàn toàn có thể chủ động về địa điểm thi công cũng như thời gian mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì nếu bể phốt của mình bị quá tải.
  • Giảm thiểu đi khả năng bể phốt của bạn bị bốc mùi hôi hám, nứt bể cũng như tình trạng tắc hầm cầu. Thực tế chỉ ra rằng đây là tình trạng mà khách hàng gặp rất nhiều trong đời sống hàng ngày và vấn đề này phần lớn là do bể phốt gây ra.
  • Tùy thuộc vào lượng chất thải được hút ra mà chi phí sẽ khác nhau, trong trường hợp bể phốt nhà bạn quá nhiều thì mức phí mà bạn phải trả sẽ nhiều hơn một chút.
hút bể phốt tại Đông Ngạc 1

Cần thực hiện hút bể phốt định kỳ

Tấn Phát – Công ty hút bể phốt tại Đông Ngạc uy tín số 1

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề hút bể phốt, công ty môi trường Tấn Phát chúng tôi tự tin đã có cho mình hệ thống chi nhánh văn phòng cũng như mã số thuế đầy đủ để phục vụ quý khách hàng. Thế nên, công ty của chúng tôi nhận được vô vàn sự tín nhiệm từ các đối tác lâu dài như nhà hàng, khách sạn, các cơ sở sản xuất cũng như bệnh viện trên địa bàn Đông Ngạc.

Khi đến với dịch vụ hút bể phốt tại Đông Ngạc của công ty môi trường Tấn Phát, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ uy tín cũng như vô cùng chuyên nghiệp với mức giá rất phải chăng. Sử dụng dịch vụ hút bể phốt không chỉ giải quyết vấn đề của gia đình nhà bạn mà còn góp phần vào bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Đội ngũ nhân viên của công ty môi trường Tấn Phát chúng tôi luôn được trang bị xe thông hút hiện đại bắt kịp với xu thế thị trường với khả năng sử dụng lực chân không. Chính vì thế nên mang đến rất nhiều ưu điểm khi hút bể phốt như:

  • Hút sạch chất thải 100% và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi thông hút.
  • Không cần sử dụng nguồn nhân lực hút bể phốt quá nhiều mà thời gian hút vẫn đảm bảo nhanh chóng.
  • Không cần đục phá ảnh hưởng đến kết cấu công trình
  • Lực hút mạnh, hút nhanh và khỏe, triệt để để giải quyết triệt để vấn đề bể phốt bị đầy và cam kết tình trạng này sẽ không bị tái lại ngay sau đó.
  • Tiết kiệm chi phí nhân lực đáng kể cho doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn, không mất nhiều thời gian khi kinh doanh và sản xuất.

Quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng bởi chất thải của gia đình các bạn sẽ được hút sạch sẽ mà thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên chúng tôi là vô cùng trách nhiệm trong công việc. Trong quá trình làm việc, nếu có tình trạng mùi bốc lên thì công ty môi trường Tấn Phát sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm.

Không chỉ thế, chúng tôi còn rất chu đáo đối với quý khách hàng. Khi đã hút xong, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng bận tâm điều gì vì dịch vụ hút bể phốt của công ty môi trường Tấn Phát được bảo hành lên đến 5 năm.

Quy trình hút bể phốt tại Đông Ngạc được thực hiện như thế nào?

Phương pháp hút bể phốt có đục phá hay không sẽ quyết định đến quy trình hút. Nhưng riêng đối với công ty môi trường Tấn Phát chúng tôi sẽ tiến hành hút bể phốt không đục phá trên địa bàn Đông Ngạc như sau:

  • Trước hết, kỹ thuật nhân viên sẽ mở nắp hầm cầu cũng như tháo bệ bồn cầu rồi sau đó sử dụng ống hút có kích thước phù hợp để luồn vào bên trong nhằm đảm bảo quá trình thông hút diễn ra thuận lợi.
  • Tiếp đến, hệ thống nhân viên kỹ thuật sẽ khởi động xe thông hút rồi lựa chọn công suất phù hợp để đảm bảo chất thải trong bể phút được rút sạch ra ngoài mà vẫn đảm bảo tính sạch sẽ, không bị rò rỉ mùi hôi hay chất thải ra môi trường xung quanh.
  • Khi toàn bộ chất thải trong bể phốt đã được rút ra khỏi bể, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra lại chất thải đã được rút sạch hoàn toàn chưa. Nhưng quý khách hàng cần phải biết rằng chúng tôi sẽ giữ lại 10% lượng chất thải trong bể phốt vì trong 10% này có chứa hàm lượng vi khuẩn để có thể phân hủy chất thải sinh hoạt tiếp theo được đùn xuống.
  • Khi đã hoàn tất tất cả thủ tục thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đậy nắp bể phốt lại theo đúng như cũ.

Lưu ý: trong trường hợp ống thoát của bể phốt được thiết kế theo kiểu cũ, kích thước quá nhỏ thì chúng tôi buộc phải đục thêm 1 lỗ nhỏ để thuận tiện cho quá trình hút bể phốt. Khi đã hoàn toàn hút xong, đội ngũ nhân viên của công ty môi trường Tấn Phát sẽ thực hiện trám trét lại để đảm bảo chất thải không bị rò rỉ ra bên ngoài hay có mùi khó chịu.

hút bể phốt tại Đông Ngạc 2

Quy trình hút bể phốt tại Đông Ngạc nhanh chóng và hiệu quả

Dịch vụ hút bể phốt tại Đông Ngạc giá bao nhiêu?

Khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Đông Ngạc thì giá cả là vấn đề không người nào mà không quan tâm. Điều này tưởng chừng như nhỏ nhoi nhưng lại quyết định đến chất lượng dịch vụ xem có tương xứng hay không.

Theo khảo sát trên thị trường ngày nay ở Đông Ngạc thì dịch vụ hút bể phốt có 2 cách tính giá phổ biến là theo xe và theo khối. Nhưng đối với công ty môi trường Tấn Phát, chúng tôi ưu tiên thực hiện tính giá dịch vụ theo xe với bảng giá đã được niêm yết như sau:

hút bể phốt tại Đông Ngạc 3

Giá hút bể phốt tại Đông Ngạc mới nhất 2024

Tùy thuộc vào môi trường cũng như điều kiện làm việc thực tế mà giá cả sẽ có thể dao động so với bảng giá niêm yết. Nhưng khi đến với dịch vụ của chúng tôi thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ nhân viên của công ty môi trường Tấn Phát luôn khảo sát tình hình thực tế rồi mới báo giá một cách chính xác.

Các dịch vụ khác tại Đông Ngạc của công ty môi trường Tấn Phát

Ngoài hút bể phốt, công ty Tấn Phát còn cung cấp các dịch vụ khác tại Đông Ngạc sau đây:

  • Thông tắc nhà tắm, nhà vệ sinh, hầm cầu
  • Thông tắc lavabo, bồn rửa bát, hệ thống thoát sàn, thoát nước
  • Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh
  • Thông tắc bồn cầu nghẹt
  • Nạo vét hố ga
  • Xử lý chất thải

Tấn Phát luôn hân hạnh đồng hành cùng khách hàng trong mọi trường hợp như: chung cư, nhà hàng, quán ăn, khách sạn… Cho dù đường ống nhà bạn có phức tạp như thế nào thì Tấn Phát luôn biết cách xử lý hiệu quả.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên vô cùng chuyên nghiệp của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cái nhìn thiện cảm với dịch vụ hút bể phốt tại Đông Ngạc của Tấn Phát. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của Tấn Phát để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

TỔNG CÔNG TY HÚT BỂ PHỐT TẤN PHÁT

UY TÍN SỐ 1 – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Nhanh Chóng – Giá Rẻ Tiết Kiệm 50% Chi Phí

Hotline:0912.618.836
Gọi Điện Ngay
Chát Zalo
Facebook